Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1754
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hưng-
dc.date.accessioned2018-05-15T07:01:11Z-
dc.date.available2018-05-15T07:01:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1754-
dc.description.abstractTrên thế giới, mô hình tự chủ được nhìn nhận là phương thức quản trị đại học tiên tiến nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo. Ở Việt Nam, trong thời gian qua, vấn đề tự chủ, nhất là tự chủ tài chính (TCTC) trong giáo dục đại học (GDĐH) công lập đã có nhiều thay đổi tích cực theo xu thế đổi mới của thế giới và đúng chủ trương, định hướng của Đảng. Tuy nhiên, để có thể thúc đẩy hơn nữa mô hình TCTC trong GDĐH công lập, thời gian tới, cần có những giải pháp, định hướng cụ thể trong xây dựng chính sách về GDĐH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.6-8-
dc.subjectTự chủ tài chínhvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại học công lậpvi_VN
dc.titleVề cơ chế tự chủ tài chính tại các cơ sở giáo dục đại học công lậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_261.39 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.247.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.