Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng máy ATM tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Lê, Phúc Minh Chuyên
Phạm, Thị Uyên Thi
Nguyễn, Thị Tiến
Trần, Nam Trang
Keywords: Khách hàng
Sự hài lòng
Máy ATM
Đông Á Bank
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.49-52
Abstract: Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, thông qua khảo sát 250 khách hàng sử dụng máy ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á, Chi nhánh Đà Nẵng, nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng ảnh hưởng bởi các nhân tố: vấn đề gặp phải; chất lượng dịch vụ; sự thuận tiện; số lượng dịch vụ; và cơ sở vật chất.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.31 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 34.230.35.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.