Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phúc Minh Chuyên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Uyên Thi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tiến-
dc.contributor.authorTrần, Nam Trang-
dc.date.accessioned2019-11-15T08:12:24Z-
dc.date.available2019-11-15T08:12:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18194-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, thông qua khảo sát 250 khách hàng sử dụng máy ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á, Chi nhánh Đà Nẵng, nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng ảnh hưởng bởi các nhân tố: vấn đề gặp phải; chất lượng dịch vụ; sự thuận tiện; số lượng dịch vụ; và cơ sở vật chất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.49-52-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectMáy ATMvi_VN
dc.subjectĐông Á Bankvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng máy ATM tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.31 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.134.118.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.