Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18232
Nhan đề: Đa dạng hóa các kênh thông tin phản hồi từ người dân - phương thức phát huy quyền công dân trong cải cách hành chính
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Hương
Từ khoá: Kênh thông tin phản hồi
Quyền công dân
Cải cách hành chính
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 268 .- Tr.70-74
Tóm tắt: Cải cách hành chính nhà nước được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam hiện nay. Việc cải cách hành chính hiệu quả là thực hiện học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Do đó, một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong cải cách là việc phát huy quyền công dân thông qua các kênh thông tin phản hồi và việc đa dạng hóa các kênh thông tin tiếp nhận từ phía chính quyền. Đây chính là nội dung bài viết bàn tới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18232
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.57 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.139.70.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.