Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18244
Nhan đề: Nghiên cứu tương tác cọc đơn và nền chịu tác dụng của tải trọng lặp dọc trục
Tác giả: Nguyễn, Thanh Sang
Trần, Nam Hưng
Nguyễn, Trưởng Toán
Từ khoá: Nền biến dạng
Cọc đơn
Tải trọng lặp
Tương tác
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.26-32
Tóm tắt: Báo cáo trình bày một số kết quả nghiên cứu tương tác của cọc đơn với nền biến dạng theo lý thuyết tính toán. Sự tương tác của cọc với nền biến dạng là một vấn đề khoa học lớn đã, đang được các nhà khoa học trong và ngoài nước tập trung nghiên cứu đạt được những kết quả có ý nghĩa cao. Các công trình kết cấu móng cọc là giải pháp thiết kế ý nghĩa rất quan trọng trong phát triển kinh tế và an ninh quốc phòng do sức chịu tải lớn. Trong đó, công trình thi công trên biển và các công trình cầu cảng, cầu đường bộ thường chịu tác dụng của tải trọng có tính lặp. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn thiết kế chuyên ngành hiện hành chưa đề cập đầy đủ sự tác động của dạng tải trọng này vào yêu cầu thiết kế. Để giải bài toán đặt ra, nhóm tác giả mô hình tương tác cọc đơn - nền làm việc đồng thời theo phương pháp PTHH và phân tích ảnh hưởng của tải trọng lặp đến sự làm việc của cọc trong nền, đưa ra các nhận xét có ý nghĩa khoa học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18244
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.109.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.