Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18605
Title: Các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
Authors: Nguyễn, Phương Huyền
Keywords: Sự hài lòng
Khách du lịch
Chất lượng dịch vụ
Thành phố Thái Nguyên
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương;Số 514 .-Tr.65-67
Abstract: Cùng với sự phát triển của du lịch thì sự phát triển của dịch vụ lưu trú là vô cùng quan trọng. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho con người như: Ăn, ngủ, các hoạt động vui chơi, giải trí; Đây là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi khách du lịch sau mỗi chuyến đi tham quan. Khi dịch vụ lưu trú được cung cấp một cách tốt nhất sẽ góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần của khách du lịch. Dịch vụ du lịch là sản phẩm có tính vô hình nên khách du lịch thỏa mãn hay không thỏa mãn về dịch vụ mà họ được cung cấp, đó là yếu tố cốt lõi để khẳng định dịch vụ có chất lượng hay không. Từ những đánh giá của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú cũng có cơ sở để nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ của mình sao cho phù hợp với những nhu cầu của khách.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18605
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_261 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.63.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.