Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Thị Bắc Lý | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Lan Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-12T03:57:35Z | - |
dc.date.available | 2019-12-12T03:57:35Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1406748 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886 | - |
dc.description | 59 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Tìm hiểu khái niệm năng lực, dạy học gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, quy trình thiết kế nhiệm vụ học tập. Thiết kế nhiệm vụ học tập đối với 5 bài theo tình tự các bước trong quy trình thiết kế nhiệm vụ: tìm hiện tượng - xác định mục tiêu - lựa chọn hiện tượng - thiết kế nhiệm vụ. Lập bảng nhiệm vụ, gợi ý cách sử dụng nhiệm vụ và chỉ ra các năng lực được phát triển. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Thiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Tĩnh học vật rắn” và “Cơ học chất | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.138.202 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.