Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorTrần, Thị Lan Nhi-
dc.date.accessioned2019-12-12T03:57:35Z-
dc.date.available2019-12-12T03:57:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1406748-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18886-
dc.description59 tr.vi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu khái niệm năng lực, dạy học gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, quy trình thiết kế nhiệm vụ học tập. Thiết kế nhiệm vụ học tập đối với 5 bài theo tình tự các bước trong quy trình thiết kế nhiệm vụ: tìm hiện tượng - xác định mục tiêu - lựa chọn hiện tượng - thiết kế nhiệm vụ. Lập bảng nhiệm vụ, gợi ý cách sử dụng nhiệm vụ và chỉ ra các năng lực được phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Tĩnh học vật rắn” và “Cơ học chấtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.138.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.