Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChaykowsxi, Kathleen-
dc.date.accessioned2018-05-22T03:00:03Z-
dc.date.available2018-05-22T03:00:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1895-
dc.description.abstractNgười mẫu chuyển sang kinh doanh Yael Aflalo đặt cược rằng các "cửa hàng công nghệ" vật lý và dữ liệu có thể biến thương hiệu thời thượng thân thiện với môi trường của cô thành đế chế thời trang nhanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 2 .- Tr.122-125-
dc.subjectThời trangvi_VN
dc.subjectKết hợp thực và ảovi_VN
dc.titleKết hợp thực và ảovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.16 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.21.248.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.