Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19183
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh dựa trên dạy học dự án trong môn Ngữ văn 10
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Thạch, Thị Bé Thúy
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay, trình toàn cầu hóa đã và đang diễn ra một cách mạnh mẽ bao trùm hầu hết tất cả các lĩnh vực. Để nâng cao hội nhập, giáo dục chính là yếu tố hàng đầu quyết định năng lực của mỗi quốc gia. Trong đó, yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học dự án đã tạo nên bước tiến mới trong công tác giảng dạy ở các trường phổ thông trong việc phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt. Dạy học dự án không phải là một phương pháp hoàn toàn mới, nó đã được áp dung thành công không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Mục tiêu của bài viết này là làm sáng tỏ một số vấn đề sau: lý thuyết về phương pháp dạy học dự án và năng lực giải quyết vấn đề, tiến trình dạy học dự án để phát triển Từ khóa: năng lực giải quyết vấn đề, dạy học dự án, dạy học dự án để phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Mô tả: 141 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19183
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.95.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.