Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19309
Nhan đề: Đặc trưng và các hoạt động cơ bản của kinh doanh đa cấp
Tác giả: Nguyễn, Hưng
Từ khoá: Đặc trưng
Các hoạt động cơ bản
Kinh doanh đa cấp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 543 .- Tr.65-66,68
Tóm tắt: Sự ra đời của ngành Marketing đa cấp (MLM - Multi-level Marketing) gắn liền với tên tuổi của nhà hóa học người Mỹ Carl Renborg (1887-1973). Ông là người đầu tiên đã ứng dụng ý tưởng MLM vào trong cuộc sống, tạo ra một hệ thống kinh tế, một ngành kinh doanh được gọi là có triển vọng nhất trong thế kỷ 21. Phương pháp phân phối hàng của Renborg chính là khởi điểm của ngành MLM, ở đây ông chỉ mới áp dụng một tầng, và trong nhiều tài liệu thì năm 1940 là năm khởi đầu của MLM và Renborg được coi là ông tổ của ngành kinh doanh này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19309
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.81 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.15.5.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.