Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Tú-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Mỹ Bình-
dc.date.accessioned2020-01-15T10:23:40Z-
dc.date.available2020-01-15T10:23:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issnB1606035-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571-
dc.description63trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng sản phẩm rau bán online tại thành phố Cần Thơ” được thực hiện nhằm để tìm hiểu, xác định nhận thức, nhu cầu, mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với các sản phẩm rau online từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp nông dân, những nhà kinh doanh đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titlePhân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng rau bán online ở Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.