Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20864
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDanh Đức-
dc.date.accessioned2020-02-04T04:02:10Z-
dc.date.available2020-02-04T04:02:10Z-
dc.date.issued2019-12-16-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20864-
dc.description.abstractHiện nay, số lượng xe tải cỡ nhỏ Suzuki rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, đồng nghĩa với mức độ phổ biến trên thì nhu cầu sửa chữa chuyên cho dòng xe này rất lớn, nhưng tài liệu sửa chữa còn hạn chế và không có tính đồng nhất. Vì vậy, đề tài “Hư hỏng thường gặp trên dòng xe tải nhẹ Suzuki” được hoàn thành với mục tiêu nắm bắt được các quy trình sửa chữa hư hỏng, đồng thời phân tích và tổng hợp chính xác nguyên nhân hư hỏng nhằm đưa ra hướng khắc phục hiệu quả và nhanh nhất. Nhận biết, giải quyết các vấn đề, sử dụng kỹ thuật, kỹ năng và dụng cụ đặc biệt cần thiết cho việc sửa chữa ô tô. Sau ba tháng thực tập tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô (chi nhánh Cần Thơ), đề tài thu được những kết quả như sau: Đề tài gồm ba phần có sáu chương, phần đầu tiên chính là phần giới thiệu tổng quát về hãng xe Suzuki (Chương 1), phần thứ hai gồm có bốn chương với nội dung trọng điểm là giới thiệu và sử dụng các chức năng cơ bản của máy chẩn đoán trên các dòng xe ô tô hiện nay nói chung và các xe tải nhẹ Suzuki (theo tiêu chuẩn Euro 4) nói riêng (Chương 2), tìm hiểu và xử lý hai vấn đề quan trọng nhất đến sự hoạt động ổn định của động cơ trên xe tải nhẹ Suzuki (theo tiêu chuẩn Euro 2) là hệ thống đánh lửa (Chương 3) và và hệ thống nhiên liệu (Chương 4), nêu lên các hư hỏng mang tính chất định kỳ liên quan đến hệ thống dẫn động trừ phần hộp số và bộ vi sai (áp dụng cho tất cả xe tải nhẹ Suzuki – Chương 5) và phần cuối cùng là kết luận lại những vấn đề mà đề tài đã đạt được và chưa được đồng thời đưa ra hướng phát triển thêm cho đề tài (Chương 6). Do thời gian thực hiện có giới hạn và kiến thức còn hạn chế nên đề tài còn nhiều điểm thiếu sót, đặc biệt là phần sử dụng máy chẩn đoán GSCAN II. Nếu đề tài được phát triển chuyên sâu vào hệ thống máy chẩn đoán GCAN II thì điều đó rất có ý nghĩa với đề tài, vì phần lớn ở Việt Nam máy chẩn đoán đa năng tại các Garage ô tô đều là máy chẩn đoán GSCAN II.vi_VN
dc.subjectKỹ thuật Cơ khívi_VN
dc.titleHƯ HỎNG THƯỜNG GẶP TRÊN DÒNG XE TẢI NHẸ SUZUKIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Bách khoa

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.199.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.