Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2102
Nhan đề: Các thành phần giá trị khách hàng trong ngành siêu thị bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Quang Bình
Từ khoá: Giá trị khách hàng
Giá trị thương hiệu
Giá trị cảm nhận tài sản
Giá trị mối quan hệ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 02 .- Tr.46-51
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá mối quan hệ của các thành phần tạo nên giá trị khách hàng trong ngành siêu thị bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua đó phát triển và kiểm định thang đo lường cũng như xây dựng một mô hình lý thuyết thể hiện mối quan hệ giữa các thành phần của giá trị khách hàng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2102
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_506.66 kBAdobe PDFXem
Your IP: 54.196.114.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.