Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2018-06-05T01:42:16Z-
dc.date.available2018-06-05T01:42:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2108-
dc.description.abstractPhân cấp quản lý hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp sẽ giúp cho việc khai thác và phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần gắn kết và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng phát triển, tạo điều kiện nâng cao hiệu quả kinh doanh trong toàn doanh nghiệp. Sự phân cấp, phân quyền trong quản lý còn là cơ sở để hình thành các trung tâm trách nhiệm quản lý. Bài viết này nghiên cứu những nội dung trên đây, đồng thời nghiên cứu hệ thống chỉ tiêu đánh giá trong các trung tâm trách nhiệm của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 02 .- Tr.59-63-
dc.subjectPhân cấp quản lývi_VN
dc.subjectTrung tâm trách nhiệm quản lývi_VN
dc.subjectHệ thống chỉ tiêu đánh giávi_VN
dc.titlePhân cấp quản lý hoạt động kinh doanh, hình thành các trung tâm trách nhiệm quản lý và hệ thống chỉ tiêu đánh giá các trung tâm nàyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_443.36 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.46.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.