Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21387
Nhan đề: Phân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại tập đoàn công nghiệp – viễn thông quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Đoàn, Ái Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại Viettel Cần Thơ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G tại Viettel Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 77 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21387
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.191.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.