Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21463
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Thúy Mỵ
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số gợi ý đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong khu vực nghiên cứu cũng như các khu vực lân cận
Mô tả: 97 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21463
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.181.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.