Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21545
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên Shopee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Mạc, Thanh Trúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên Shopee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng mua sắm trên ứng dụng mua sắm Shopee
Mô tả: 70 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21545
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
899.33 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.12.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.