Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorVõ, Nhật Tiến-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:02:58Z-
dc.date.available2020-02-24T02:02:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601719-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị LOTTE Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.51.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.