Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đông Thái-
dc.date.accessioned2020-02-24T08:02:33Z-
dc.date.available2020-02-24T08:02:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603084-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21610-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Vị Thanh tỉnh Hậu Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vị Thanh tỉnh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.