Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21625
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Trần, Nguyễn Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý chính sách giúp gia tăng ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21625
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.81.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.