Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21754
Nhan đề: Tác động của quãng cáo kỹ thuật số ngoài trời đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Phạm, Thị Kim Quyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ (TPCT) sau khi tiếp xúc với DOOHA, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp góp phần giúp các DN có thể nâng cao hiệu quả trong việc sử dụng DOOHA và thu hút người tiêu dùng nhằm gia tăng doanh số và sự thoã mãn của khách hàng
Mô tả: 89 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21754
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.