Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21757
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorVũ, Vĩnh Phúc-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:32:09Z-
dc.date.available2020-02-26T01:32:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607681-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21757-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, phân tích và đánh giá việc thực hiện CSR của công ty Vedan Việt Nam tại thị trường Việt Nam, đồng thời đề ra những giải pháp nhằm thúc đẩy và nâng cao chất lượng của các chương trình CSR của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleVấn đề thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty Vedan từ khía cạnh của người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.