Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21806
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHNo & PTNT Việt Nam chi nhánh Cần Thơ II phòng giao dịch An Hòa
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Lê, Văn Tứ
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Cần Thơ II - PGD An Hòa. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại PGD trong thời gian tới.
Mô tả: 77 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21806
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.75.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.