Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorPhạm, Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:01:41Z-
dc.date.available2020-02-28T08:01:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601692-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21941-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thu hút sự quan tâm và nâng cao lòng tin của giới trẻ đối với việc mua hàng thông qua ứng dụng mua hàng trực tuyến Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.102.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.