Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi đến ĐBSCL
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi tham quan, trải nghiệm du lịch tại đồng bằng sông Cửu Long.
Mô tả: 92 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.224.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.