Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu An-
dc.date.accessioned2020-03-02T01:21:26Z-
dc.date.available2020-03-02T01:21:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610775-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp duy trì và thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.144.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.