Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21996
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến quyết địnhmua mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại địa bàn Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Lý, Thị Bé Ngoan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm của khách hàng nữ tại Cần Thơ.
Mô tả: 97 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21996
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.251.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.