Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22003
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại TP. Cần Thơ – Trường hợp sản phẩm túi thân thiện với môi trường
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Thị Ngọc Tuyền
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm túi thân thiện với môi trường (TTVMT) của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả và thúc đẩy vấn đề tiêu dùng xanh ngày một phổ biến hơn.
Mô tả: 98 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22003
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.