Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22107
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng di động tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK) chi nhánh Vĩnh Long
Tác giả: Lê, Phước Hương
Võ, Thị Ánh Đào
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Ngân hàng di động, từ đó đề ra các giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện và phát triển hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng di động.
Mô tả: 87 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22107
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.94.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.