Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22150
Nhan đề: Phân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của thế giới di động trong quận Ninh Kiều đến quyết định mua điện thoại của người tiêu dùng
Tác giả: Vũ, Xuân Nam
Nguyễn, Thành Tài
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của Thế giới di động trên địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT đến quyết định mua điện thoại di dộng của người tiêu dùng đồng thời chỉ ra mức độ tác động của các nhân tố đó.
Mô tả: 86 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22150
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.174.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.