Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorVõ, Nguyễn Cúc Phương-
dc.date.accessioned2020-03-10T01:37:15Z-
dc.date.available2020-03-10T01:37:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607576-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22297-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại các trung tâm đào tạp ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất kiến nghị giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở này trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ của cơ sở đào tạo ngoại ngữ trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.97.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.