Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22734
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thanh Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2020-03-25T09:00:42Z-
dc.date.available2020-03-25T09:00:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22734-
dc.description.abstractTrong dạy học kiến tạo, học sinh (HS) đóng vai trò trung tâm và là chủ thể của quá trình nhận thức. Bởi vậy cách học tốt nhất là học trong hoạt động và thông qua hành động để đánh giá năng lực của HS và từ đặc thù môn Vật lí cho thấy dạy học kiến tạo rất phù hợp để phát triển năng lực cho HS. Đề tài nghiên cứu xây dựng tiến trình dạy học kiến tạo phát triển các năng lực chuyên biệt của HS trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 - THPT góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Vật lí và đưa ra hướng tiếp cận mới trong dạy học phát triển năng lực ở các trường trung học phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.85-93-
dc.subjectThuyết kiến tạovi_VN
dc.subjectDạy học kiến tạovi_VN
dc.subjectNăng lực chuyên biệt trong môn Vật lívi_VN
dc.subjectKiểm tra đánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectCảm ứng điện từvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát trlển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện tử” vật lý 11-THPTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.29 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.