Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22734
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thanh Huy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Minh Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-25T09:00:42Z | - |
dc.date.available | 2020-03-25T09:00:42Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4603 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22734 | - |
dc.description.abstract | Trong dạy học kiến tạo, học sinh (HS) đóng vai trò trung tâm và là chủ thể của quá trình nhận thức. Bởi vậy cách học tốt nhất là học trong hoạt động và thông qua hành động để đánh giá năng lực của HS và từ đặc thù môn Vật lí cho thấy dạy học kiến tạo rất phù hợp để phát triển năng lực cho HS. Đề tài nghiên cứu xây dựng tiến trình dạy học kiến tạo phát triển các năng lực chuyên biệt của HS trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 - THPT góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Vật lí và đưa ra hướng tiếp cận mới trong dạy học phát triển năng lực ở các trường trung học phổ thông hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng;Số 27 .- Tr.85-93 | - |
dc.subject | Thuyết kiến tạo | vi_VN |
dc.subject | Dạy học kiến tạo | vi_VN |
dc.subject | Năng lực chuyên biệt trong môn Vật lí | vi_VN |
dc.subject | Kiểm tra đánh giá năng lực | vi_VN |
dc.subject | Cảm ứng điện từ | vi_VN |
dc.title | Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát trlển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện tử” vật lý 11-THPT | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.176.239 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.