Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2285
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2018-06-11T02:56:39Z-
dc.date.available2018-06-11T02:56:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2285-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm hiểu năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu học trên mẫu khách thể nghiên cứu là 648 học sinh lớp 3, 4 và 5 ở 4 trường tiểu học thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Bình. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi cho thấy một bộ phận học sinh tiểu học đã biết quan tâm đến người khác, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều học sinh hạn chế ở năng lực này. Không có sự khác biệt về năng lực mở rộng sự quan tâm giữa học sinh nam và học sinh nữ. Học sinh lớp 3 có năng lực mở rộng sự quan tâm tốt hơn học sinh lớp 4 và lớp 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 1 .- Tr.61-67-
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectLòng trắc ẩnvi_VN
dc.subjectMở rộng sự quan tâmvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.titleNăng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_366.6 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.217.5.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.