Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2285
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Thị Hồng Vân | - |
dc.date.accessioned | 2018-06-11T02:56:39Z | - |
dc.date.available | 2018-06-11T02:56:39Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2285 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu nhằm tìm hiểu năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu học trên mẫu khách thể nghiên cứu là 648 học sinh lớp 3, 4 và 5 ở 4 trường tiểu học thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Bình. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi cho thấy một bộ phận học sinh tiểu học đã biết quan tâm đến người khác, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều học sinh hạn chế ở năng lực này. Không có sự khác biệt về năng lực mở rộng sự quan tâm giữa học sinh nam và học sinh nữ. Học sinh lớp 3 có năng lực mở rộng sự quan tâm tốt hơn học sinh lớp 4 và lớp 5. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 1 .- Tr.61-67 | - |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Lòng trắc ẩn | vi_VN |
dc.subject | Mở rộng sự quan tâm | vi_VN |
dc.subject | Năng lực | vi_VN |
dc.title | Năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 366.6 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.217.5.86 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.