Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23552
Nhan đề: Tạo động lực lao động cho giảng viên đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Dung
Từ khoá: Động lực lao động
Tạo động lực lao động
Giảng viên đại học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.10-14
Tóm tắt: Động lực lao động của giảng viên đại học là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất lao động và hiệu quả công việc, giúp trường đại học sử dụng tối ưu nguồn nhân lực giảng viên, giữ được giảng viên giỏi, nâng cao chất lượng đào tạo, tạo uy tín của trường đối với xã hội. Động lực lao động của giảng viên đại học biểu hiện qua thái độ và hành vi của giảng viên trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học, qua mức độ gắn bó và niềm tin đối với nhà trường. Có nhiều yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến động lực lao động của giảng viên đại học. Vì thế, để tạo động lực làm việc cho giảng viên, hiệu trưởng - chủ thể quản lí cao nhất của trường đại học - cần thực hiện hệ thống các biện pháp nhằm tạo ra các yếu tố thuận lợi để hình thành và phát triển động lực lao động của giảng viên đại học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23552
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.236.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.