Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2020-04-23T01:20:21Z-
dc.date.available2020-04-23T01:20:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560-
dc.description.abstractCác học phần phương pháp dạy học môn Toán tiểu học được xem là các học phần chuyên nghiệp quan trọng để rèn nghề dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng cho sinh viên. Vì vậy, dạy học các học phần này theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp là cần thiết. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu cấu trúc năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học được phát triển thông qua các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học”, xác định các hoạt động dạy học chủ yếu của các học phần này có tác động đến năng lực nghề nghiệp và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.41-47-
dc.subjectHọc phần phương pháp dạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectNăng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectSinh viên Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleDạy học các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học” theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.51.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.