Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kiều | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T01:20:21Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T01:20:21Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23560 | - |
dc.description.abstract | Các học phần phương pháp dạy học môn Toán tiểu học được xem là các học phần chuyên nghiệp quan trọng để rèn nghề dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng cho sinh viên. Vì vậy, dạy học các học phần này theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp là cần thiết. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu cấu trúc năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học được phát triển thông qua các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học”, xác định các hoạt động dạy học chủ yếu của các học phần này có tác động đến năng lực nghề nghiệp và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.41-47 | - |
dc.subject | Học phần phương pháp dạy học môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Năng lực nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.title | Dạy học các học phần “Phương pháp dạy học môn Toán tiểu học” theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.51.241 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.