Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23565
Nhan đề: Một số biện pháp tăng cường tình huống thực tiễn nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên thông qua dạy học môn Xác suất - Thống kê
Tác giả: Mai, Thị Ngọc An
Từ khoá: Tình huống
Nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm
Đại học Thái Nguyên
Dạy học môn Xác suất - Thống kê
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 452 .-Tr.52-56
Tóm tắt: Để góp phần thực hiện mục tiêu gắn đào tạo với hoạt động nghề nghiệp cho sinh viên (SV), việc tăng cường khai thác, sử dụng các tình huống thông qua các ví dụ, các bài tập có liên quan đến thực tiễn ngành nghề trong quá trình dạy học Xác suất - Thống kê (XSTK) được coi là một trong những nhiệm vụ của học phần XSTK trong chương trình đào tạo ở Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên [1].
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23565
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 54.224.52.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.