Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23581
Nhan đề: Vận dụng quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Thu Hương
Đinh, Thị Hồng Liên
Từ khoá: Mô hình hóa
Dạy học môn Toán
Tiểu học
Mô hình hóa toán học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.28-32,49
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay, một trong những năng lực cần thiết của giáo viên tiểu học trong dạy học môn Toán là năng lực thiết kế và tổ chức các tình huống dạy học mô hình hóa toán học. Các hoạt động mô hình hóa toán học mà giáo viên đưa ra có thể tạo tình huống gợi vấn đề giúp học sinh hình thành, rèn kĩ năng phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học. Từ đó, kết nối các yếu tố toán học và vận dụng toán học trong các tình huống thực tiễn. Bài viết trên cơ sở giới thiệu quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học thông qua các tình huống dạy học một số nội dung cụ thể theo quy trình đã đưa ra.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23581
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.186.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.