Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23603
Nhan đề: Một số vấn đề lí luận về biểu hiện trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Phan, Diệu Mai
Từ khoá: Trầm cảm
Học sinh trung học phổ thông
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.25-29
Tóm tắt: Bài viết đề cập tới khái niệm trầm cảm, một số đặc điểm tâm sinh lí của học sinh trung học cơ sở; khái niệm trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông, biểu hiện trầm cảm của học sinh trung học phổ thông: ở mặt nhận thức, cảm xúc, hành vi, sinh lí. Từ đó, góp phần giúp người lớn nhanh chóng phát hiện và tìm cách giúp đỡ học sinh trung học phổ thông bị trầm cảm, giảm bớt thất bại trong học tập và cuộc sống cho trẻ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23603
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.