Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23613
Nhan đề: Rèn luyện năng lực kể chuyện qua học phần “Lí luận và phương pháp kể chuyện” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Trần, Thị Thanh Hồng
Từ khoá: Kĩ năng
Kể chuyện
Cảm thụ văn học
Sinh viên
Giáo dục mầm non
Trường Đại học Tây Bắc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.45-49
Tóm tắt: Kể chuyện là một hoạt động nghệ thuật có tính sáng tạo cao. Đối với một sinh viên ngành Giáo dục mầm non, việc phát triển năng lực kể chuyện là một nhiệm vụ rất cần thiết. Từ việc đánh giá tình hình giảng dạy học phần “Lí luận và phương pháp kể chuyện” với việc rèn luyện năng lực kể chuyện cho sinh viên mầm non tại Trường Đại học Tây Bắc. Bài viết đề xuất một số định hướng rèn năng lực kể chuyện cho sinh viên qua học phần này trên các phương diện: tăng cường thiết kế bài tập về cảm thụ văn học và kể chuyện sáng tạo; dạy - học lí thuyết kết hợp với thực hành kể chuyện; rèn luyện năng lực cảm thụ văn học kết hợp với kể chuyện diễn cảm qua giờ học thực hành.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23613
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 54.198.200.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.