Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615
Nhan đề: Năng lực suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyến
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Suy luận đồng biến thiên
Năng lực suy luận đồng biến thiên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 454 .-Tr.50-57
Tóm tắt: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng suy luận đồng biến thiên đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu các khái niệm giải tích và lí giải các hiện tượng. Dó đó phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh trung học là cần thiết nhằm giúp các em hiểu được bản chất của các khái niệm giải tích. Bài viết này tập trung tìm hiểu khả năng suy luận đồng biến thiên của học sinh trung học phổ thông và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực suy luận đồng biến thiên cho học sinh ở bậc học này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23615
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.13 MBAdobe PDF
Your IP: 44.223.31.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.