Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23670
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Quan Việt
Đinh, Hoàng Anh Tuấn
Keywords: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng
Đến sự hài lòng
Khách hàng
Sử dụng dịch vụ thẻ ATM
Ngân hàng TMCP Ngoại thương
Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 550 .- Tr.20-22
Abstract: Thị trường dịch vụ thẻ ATM ở Việt Nam đang rất sôi động bởi vì sự tác động tích cực của chỉ thị 20 của chính phủ về việc trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ Ngân sách Nhà nước, nhu cầu sử dụng thẻ hiện nay là rất lớn. Hiện nay, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 15 ngân hàng, tất cả các ngân hàng này đều có dịch vụ thẻ ATM làm cho sự cạnh tranh trên thị trường trở nên vô cùng sôi động và gay gắt. Vì vậy, việc đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng mình là hết sức đúng đắn và cần thiết qua đó nâng cao hơn chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23670
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
570.62 kBAdobe PDF
Your IP: 3.94.102.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.