Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát-
dc.date.accessioned2020-06-09T03:22:42Z-
dc.date.available2020-06-09T03:22:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23961-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông môn Toán hiện nay được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học, trong đó chú trọng đến năng lực giao tiếp toán học. Việc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học được thông qua quá trình thảo luận, tranh luận (TL) và tương tác với người khác [ 1 ].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.47-51-
dc.subjectNghiên cứu một tình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectHàm số liên tụcvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực giao tiếpvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.