Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Nghiên cứu sự thỏa mãn nhu cầu người học với chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh tại Language Link Việt NamVũ, Tuấn Dương; Nguyễn, Bách Khoa
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa”Nguyễn, Xuân Nhĩ; Thái, Thanh Hà; Nguyễn, Giang Đô
2020Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt NamLưu, Thị Thùy Dương; Vũ, Tuấn Dương
2021Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà NộiVũ, Tuấn Dương; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Viết Lâm
2019Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trên địa bàn Hà NộiLưu, Thị Minh Ngọc; Nguyễn, Thị Hương Giang
2023Lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán độc lập: Một nghiên cứu tại các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địaĐỗ, Đức Tài; Vũ, Thị Kim Anh