Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)Lưu, Thị Minh Ngọc; Vũ, Tiến Hiệu; Nguyễn, Tư Lương
2020Ảnh hưởng của sự hài lòng trong công việc, căng thẳng trong công việc và sự hỗ trợ của tổ chức đến ý định nghỉ việc của nhân viênTrần, Thế Nam; Nguyễn, Ngọc Hạnh; Phạm, Thị Tuyết Nhung
2020Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng trị: Kiểm định bằng Mô hình PLS – SEMNguyễn, Minh Lợi; Dương, Bá Vũ Thi
2020Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thốngNguyễn, Quốc Thịnh; Đặng, Hồng Vương
2021Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà NộiVũ, Tuấn Dương; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2019Ghi nhận và khen thưởng bị lãng quên: Bằng chứng từ một khảo sát thực nghiệm về lòng trung thành của nhân viên tại một số doanh nghiệp, tổ chức ở Hà NộiNguyễn, Thị Minh Hòa
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với website thương mại điện tử của doanh nghiệp - Một nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Thái NguyênNguyễn, Văn Huân; Nguyễn, Thị Hằng; Bùi, Thị Thu
2020Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt NamBùi, Thị Quỳnh Trang
2022Tác động của trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng và dự định hành vi của khách hàng trực tuyến đối với các trang thương mại điện tử tại Việt NamTrần, Xuân Quỳnh; Phan, Trần Bảo Trâm