Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24086
Nhan đề: Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Phùng, Thị Mai Anh
Nguyễn, Nhật Huy
Chu, Tiến Đạt
Lê, Thu Hải
Vũ, Thị Thu Hường
Từ khoá: eWOM
Thương mại trực tuyến
Thuyết hành vi theo kế hoạch
Ý định mua
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.163-167
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu những tác dộng cửa truyền miệng điện tử (Electronic Word Of Mouth - eWOM) đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, sự tin cậy eWOM có ảnh hưởng gián tiếp tới ý định mua hàng thông qua yếu tố sự chấp nhận e WOM, ý định mua chịu sự tác động tích cực trực tiếp từ sự chấp nhận eWOM, chuẩn chủ quan cùng với nhận thức kiểm soát hành vi và sự chấp nhận eWOM có ảnh hưởng tích cực một cách gián tiếp tới ý định mua thông qua các yếu tố thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, chất lượng eWOM không gây ra tác động gián tiếp và thái độ không gây ra tác động trực tiếp tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại mua sắm trực tuyến.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24086
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.