Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24155
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Đình Phụng-
dc.date.accessioned2020-06-10T08:48:31Z-
dc.date.available2020-06-10T08:48:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24155-
dc.description.abstractCông cuộc đổi mới căn bản và toàn diện GD-ĐT Việt Nam hiện nay đòi hỏi giáo dục phổ thông phải thực hiện mục tiêu tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân; phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh (HS); nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lí tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, kĩ năng ngoại ngữ, tin học, năng lực và kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn; phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.11-14-
dc.subjectChất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởngvi_VN
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectLối sống cho học sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thông hiện nayvi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh trung học phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.48.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.