Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2415
Nhan đề: Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm
Tác giả: Đào, Minh Đức
Từ khoá: Trí tuệ
Trí tuệ cảm xúc
Nghề dạy học
Sinh viên sư phạm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 3 .- Tr.40-52
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường là Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Sinh viên sư phạm đã có những biểu hiện của năng lực trí tuệ cảm xúc nghề dạy học, nhưng mức độ của các năng lực thành phần không đồng đều, khá tốt ở kỹ năng nhận diện cảm xúc bản thân và hiểu cảm xúc người khác và không tốt ở 3 kỹ năng còn lại, gồm kiểm soát cảm xúc bản thân, sử dụng cảm xúc như một công cụ giáo dục và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2415
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_615.08 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.13.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.