Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2415
Nhan đề: | Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm |
Tác giả: | Đào, Minh Đức |
Từ khoá: | Trí tuệ Trí tuệ cảm xúc Nghề dạy học Sinh viên sư phạm |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 3 .- Tr.40-52 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tại 3 trường là Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Sinh viên sư phạm đã có những biểu hiện của năng lực trí tuệ cảm xúc nghề dạy học, nhưng mức độ của các năng lực thành phần không đồng đều, khá tốt ở kỹ năng nhận diện cảm xúc bản thân và hiểu cảm xúc người khác và không tốt ở 3 kỹ năng còn lại, gồm kiểm soát cảm xúc bản thân, sử dụng cảm xúc như một công cụ giáo dục và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2415 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 615.08 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.191.13.255 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.