Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.date.accessioned2020-06-10T09:10:51Z-
dc.date.available2020-06-10T09:10:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24170-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp dạy học là một trong những mục tiêu lớn mà ngành GD-ĐT đặt ra trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp bắt đầu từ việc cải tiến các phương pháp dạy học truyền thống theo hướng phát huy tính tích cực của người học, hướng vào người học, khắc phục lối “truyền thụ một chiều”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.29-33-
dc.subjectVận dụng lí thuyết kiến tạovi_VN
dc.subjectQuy trình dạy họcvi_VN
dc.subjectLời nói trong hội thoạivi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.34.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.