Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hoài Phương-
dc.date.accessioned2020-06-11T00:48:10Z-
dc.date.available2020-06-11T00:48:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173-
dc.description.abstractDạy học là một quá trình hoạt động có tính mục đích gồm nhiều thành tố liên quan mật thiết và chi phối lẫn nhau như mục tiêu, nội dung, phương pháp, kiểm tra - đánh giá. Như thế, kiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng không thể nằm ngoài hoạt động dạy học, vừa diễn ra như một thành tố cuối chu trình dạy học, vừa lồng ghép xuyên suốt chu trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.38-42-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectTrải nghiệm môn ngữ vănvi_VN
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.104.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.