Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:29:16Z-
dc.date.available2020-06-11T02:29:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu cơ sở lí thuyết về Blended Learning trên thế giới; đồng thời, kết hợp với thực tiễn Blended Roaming mới ở giai đoạn đầu được ứng dụng lại Việt Nam để đề xuất những nguyên tắc phù hợp trong thiết kế khóa học theo mô hình này ở đại học với mục đích tối ưu hóa các lợi thế mà mô hình Blended Learning mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.18-22-
dc.subjectThiết kế khóa họcvi_VN
dc.subjectTheo mô hình Blended Learning hiệu quảvi_VN
dc.titleCác nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended Learning hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.87.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.